Chiến Lược Khi Đạt 1 Triệu Khách Hàng Tiềm Năng ⋆ BDS NHẬT NAM

Login

Register

Login

Register

Chiến Lược Khi Đạt 1 Triệu Khách Hàng Tiềm Năng

Trong bối cảnh năm 2020 vừa qua nhiều doanh nghiệp Việt Nam chịu tác động nặng nề từ đại dịch cũng như nhiều doanh nghiệp đứng trước nguy cơ đóng cửa. Tuy nhiên, khác với đại đa số doanh nghiệp trên thị trường, Bất động sản Nhật Nam được đánh giá tích cực nhờ những chiến lược tiên phong, nguồn tài chính vững mạnh, phát triển vượt trội bằng mô hình kinh doanh hợp tác khác biệt.

“Bất động sản Nhật Nam với chiến lược phát triển kinh doanh độc đáo và ý chí kiên định, quyết tâm, Ban Lãnh đạo Công ty đã vững vàng chèo lái con thuyền Nhật Nam vượt qua sóng gió. Đưa Nhật Nam lên một tầm cao mới” bà Vũ Thị Thúy – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Doanh nghiệp đã phát biểu.

Vớn hơn 2 năm phát triển, từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, cùng quy mô gia đình trở thành doanh nghiệp Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong năm 2020. Tiếp nối những thành công đã đạt được, Bất động sản Nhật Nam đưa ra chiến lược trong năm 2021:

  • Công ty Cổ phần nâng cấp thành Công ty đại chúng, Tập đoàn vào năm 2022
  • Đạt 01 triệu khách hàng vào năm 2022 sẽ ngừng nhận hợp tác
  • Kế hoạch giảm phân chia lợi nhuận cho các hợp đồng hợp tác kinh doanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *