“Đãi cát tìm vàng” giữa cơn sốt đất ⋆ BDS NHẬT NAM

“Đãi cát tìm vàng” giữa cơn sốt đất

Cơn sốt đất đầu năm không chỉ khiến nhu cầu tìm kiếm bất động sản tại các tình thành gia tăng mà giá đất nền tại các thị trường nhiều tỉnh cũng đồng loạt leo tháng theo sức mua biến động.

Theo đại diện một số sàn bất động sản, tính riêng Quý I/2021, lượng người dùng tìm kiếm sản phẩm bất động sản đầu tư tăng mạnh trên phạm vi cả nước, thậm chí có thể xem là đợt tăng cao nhất trong vòng 4 năm trở lại đây.

Giá nhà đất liên tục “nhảy múa”

Nguồn cung khan hiếm, “cò” đất chiêu trò tung tin thổi giá, chủ đầu tư “găm hàng” với kỳ vọng lợi nhuận lớn hơn cùng nhiều thông tin quy hoạch hạ tầng, giao thông được “thai nghén” khiến cơn sốt nhà đất tại TP.HCM và Hà Nội nhanh chóng lan rộng ra toàn thị trường. Bên cạch đó, tác động từ Covid-19 đã kích thích nhiều người quan tâm tới khả năng gia tăng thu nhập từ đầu tư bất động sản, khiến giá đất liên tục nhảy vọt, thị trường gần tái hiện đỉnh quan tâm năm 2006.

Hạ tầng gia tăng, kết nối khu vực thuận lợi giữa các tỉnh thành sẽ giúp giá trị bất động sản tăng trưởng theo. Xu hướng tăng giá nhà đất tại các thị trường tỉnh là tất yếu và được dự báo sẽ tiếp tục duy trì trong các năm tới đây.

Tỉnh táo tìm kênh đầu tư

Theo các chuyên gia, giữa cơn sốt nhà đất, giới đầu tư cần nghiên cứu thận trọng và xác định phương án đầu tư lâu dài với những sản phẩm bất động sản hướng đến nhu cầu thực cùng lợi nhuận lớn trong chu kỳ tăng tưởng 3-5 năm, chứ không kỳ vọng nhảy sóng tức thì. Bên cạnh đó, thị trường cũng chứng kiến những giải pháp hợp tác đầu tư trong bất động sản, cùng chia sẻ lợi nhuận và tạo dòng tiền vững chắc cho những nhà hợp tác, đơn cử là giải pháp của bất động sản Nhật Nam.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều nguy cơ tiềm ẩn, những nhà đầu tư vẫn tích cực tìm kiếm kênh đầu tư tiềm năng, bất động sản Nhật Nam đã mang đến chính sách hợp tác minh bạch, rõ ràng, tạo dựng giải pháp tối đa cho những nhà hợp tác phát triển bất động sản.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiến lược tiên phong đã đưa Nhật Nam phát triển những bước đi thần tốc trong hơn 3 năm qua tại “Hội nghị khách hàng – Giải pháp đầu tư kinh doanh hiệu quả trong bất động sản”

Hệ thống dịch vụ Nhật Nam có đem lại nguồn lợi nhuận?

Doanh nghiệp xin đính chính lại một lần nữa, việc kinh doanh hệ sinh thái khép kín không phải là lĩnh vực mũi nhọn của công ty. Việc xây dựng chuỗi nhà hàng khách sạn, … có giá trị lớn nhất chính là quảng bá thương hiệu, đưa cái tên Nhật Nam đến gần với mọi người hơn. Là bước đà để thương hiệu Nhật Nam trở nên phổ biến với thị trường trong nước.

Và đây cũng chính là tài sản đảm bảo của Nhật Nam với khách hàng, liệu các doanh nghiệp lừa đảo khác có làm được điều này hay không. Họ có dám xây dựng các chuỗi dịch vụ để tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người? Hay chỉ nhanh nhanh lừa đảo người tiêu dùng với những chiêu trò quảng bá trên mạng, những dự án bong bóng?

Hệ thống dịch vụ có đem lại nguồn lợi nhuận?

Hệ thống dịch vụ có đem lại nguồn lợi nhuận?

Phân khúc bất động sản vẫn luôn được Nhật Nam chú trọng

Công ty từ trước đến nay vẫn luôn khẳng định bất động sản vẫn luôn là lĩnh vực mũi nhọn và được chú trọng trên thị trường.

Chính vì vậy, một người hay các trang thông tin không chính thông nào đó chỉ dựa hơi, không tìm hiểu kĩ càng mà đăng những thông tin sai sự thật. Từ việc khu đất Dương Tơ Phú Quốc đã thông báo triển khai xây dựng và đưa hình ảnh vẫn bị họ nói là giả dối, là ngụy tạo. Đến những khu đất thuộc quyền kiểm soát của công ty nhưng vẫn có những lời đồn thổi không hay làm ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp

Chẳng có lí do gì mà hàng tháng hàng quý Nhật Nam luôn phải công khai nguồn lợi nhuận cho họ. Doanh nghiệp chỉ có trách nhiệm công khai khoản lợi nhuận, chi tiết kinh doanh và tài sản sở hữu cho chính khách hàng, chính các nhà đầu tư của Nhật Nam.

Và chính các trang tin tức này cũng chưa bao giờ dám lên tiếng khẳng định những điều họ nói là đúng. Vì sao?

Vì họ không có cơ sở rõ ràng, không có bằng chứng và không có bất cứ một người nào dám đứng ra đảm bảo những lời nói, những từ ngữ của họ là đúng sự thật. Họ sợ nếu thông tin sai lệch, chắc chắn sẽ bị doanh nghiệp kiện cáo nên chỉ có thể đặt ra những câu hỏi mông lung, không giải quyết được vấn đề và làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

Một doanh nghiệp luôn luôn phải hứng chịu những lời đồn thổi thứ thiệt từ thị trường. Đó có thể vừa từ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hoặc từ những người chưa hiểu rõ mô hình kinh doanh cũng như bản chất doanh nghiệp. Hay là các trang tin tức không chính thống luôn tìm cách moi tiền doanh nghiệp.

Báo chí nói gì về Nhật Nam

Nhật Nam có thực sự mua truyền thông?

Những trang báo uy tín hàng đầu cả nước đưa tin về Nhật Nam như : Dân trí, Anh ninh Nhân dân, báo Lao động, báo Pháp Luật, …. Hay các kênh truyền hình trung ương như HTV1, HTV9, …đều bị họ gạt bỏ, xem là vô lý mà cho rằng Nhật Nam dùng tiền mua.

Nhật Nam qua các trang báo

Vậy đứng trên lập trường là một người đọc, tôi tự hỏi nếu như các trang báo uy tín như vậy dễ dàng bị các doanh nghiệp thu mua thì liệu nó còn đứng vững trên thị trường hay không? Liệu các trang như Dân trí, An ninh Nhân dân có  được nhà nước để im mà lộng hành? Và các trang báo này cũng không dại gì mà đứng ra đại diện , tự mua việc vào người, nếu làm sao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến họ.

Tương tự những giải thưởng mà công ty Bất động sản Nhật Nam đạt được đều bị trang này gạt bỏ và nói công ty tự bỏ tiền mua giải. Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam & Doanh nhân tiêu biểu Năm 2020 (Vietnam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2020) – Lần VII do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc. Một giải thưởng uy tín được đánh giá bởi tổ chức danh giá.

>Vinh danh thương hiệu Nhật Nam Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam 2020

Dẫn chứng là các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước như: Hòa Phát, Trung Nguyên, Sabeco, Lavie, VinGroup, Mobifone ….. đều góp mặt trên đây. Vậy chẳng phải trang này đang ngầm nghi ngờ sự uy tín của các doanh nghiệp hàng đầu cả nước hay sao?

Trang này đang nghi ngờ sự uy tín của truyền hình thương hiệu - Thượng hiệu dẫn đầu Việt Nam ?

Trang này đang nghi ngờ sự uy tín của truyền hình thương hiệu – Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam ?

Và nếu như giải thưởng dễ dàng có thể mua được thì doanh nghiệp nào cũng đi mua giải để tạo thương hiệu và những cái lễ trao giải này chắc chắc đã bị lên án ngay lập tức, bị tẩy chay và sẽ không bao giờ được sự ủng hộ từ các thương hiệu nổi tiếng.

Kết luận

Nhật Nam luôn sẵn sàng đối mặt và đối chứng với những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng xấu đến công ty. Bởi mục đích cuối cùng vì sự uy tín, niềm tin tưởng và an tâm mà Quý khách hàng đã hết lòng ủng hộ. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng cố gắng tạo ra những chiến lược kinh doanh sáng tạo để đáp lại sự tin tưởng cũng như kỳ vọng cho quý khách hàng, các nhà đầu tư của Nhật Nam, tạo được giá trị tăng trưởng bền vững cho cả đôi bên.
Vậy liệu còn có bao nhiêu nhà báo chân chính đưa tin đúng cho người dân? Việc cần làm của nhà đầu tư lúc này là nên tỉnh táo và chọn lọc các thông tin đúng đắn nhất để tiếp nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *